Sản Phụ Khoa

cháu mới phá thai ở phòng khám tư với dịch vụ k đau.khi chau ve nha thì k thấy bị đau hay ra máu j hết.cho cháu hỏi tình trạng của cháu là tnao ạ

nguyễn linh

(2015/06/11 14:51)

Chào bạn,
Phá thai không đau là khi tiến hành tiểu phẫu phá thai, chị em không có cảm giác đau, độ an toàn cao. Còn phá thai thường, chị em không được thực hiện các biện pháp giảm đau, bác sỹ can thiệp trực tiếp vào bên trong tử cung nên gây đau đớn, tỉ lệ thành công và an toàn không bằng phương pháp phá thai không đau.
- Phá thai không đau giúp chị em tránh được những ảnh hưởng đến tinh thần, cảm giác sợ hãi giảm đi rất nhiều. Còn phương pháp phá thai thông thường gây đau đớn thể xác và tổn thương tinh thần nặng nề hơn.
- Phá thai không đau nhận được sự hỗ trợ của máy móc hiện đại nên can thiệp chính xác, hiệu quả và không gây ra biến chứng viêm nhiễm cho thai phụ, ít bị chảy máu, thời gian hồi phục nhanh, phù hợp với những trường hợp mang thai ở người ít tuổi hoặc chưa từng sinh con.
Bạn sau phá thai không đau và không chảy máu cũng là bình thường bạn nhé. Tuy nhiên bạn nên tái khám theo chỉ định của bác sĩ phòng khám nhé
Thân ái

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan