Sản Phụ Khoa

thưa bác sĩ cho em hỏi, bạn gái em có chu kì kinh không ổn định, lần xuất hiện kinh gần nhất là ngày 7 tháng 7, hết kinh vào ngày 12 tháng 7. Đến ngày 23 tháng 7 em và bạn gái có kích thích âu yếm nhau và em có cọ xát dương vật vào âm đạo của bạn gái nhưng không xuất tinh, nhưng có thể nước nhờn dính vào âm đạo bạn gái em. 46 tiếng sau bạn gái em uống một viên thuốc tránh thai postinor-2 và 12 tiếng sau nữa uống viên còn lại. ngày hôm qua là ngày thứ 5 sau khi xảy ra (28/7), bạn gái em có kêu đau bụng lâm râm và ngày hôm nay 29/7, bạn gái em vẫn bị đau như vậy. bác sĩ cho em hỏi bạn gái em có thể mang thai không ạ? em đang rất lo lắng.

Nguyễn Ngọc Tuấn

(2014/07/29 21:53)

Chào cháu,
Lời đầu tiên chúng tôi muốn khuyên cháu “nếu cháu còn tiếp tục quan hệ với bạn gái thì nên áp dụng một biện pháp tránh thai an toàn khác, như uống thuốc ngừa thai dạng viên uống hàng ngày, đặt dụng tử cung hoặc sử dụng bao cao su”.
Các cháu không nên lạm dụng quá nhiều thuốc ngừa thai khẩn cấp, sẽ dẫn đến nhiều tác dụng phụ không mong muốn, càng lạm dụng thì hiệu quả tránh thai càng kém và sau này cháu chính thức lập gia đình muốn có con thì e rằng sẽ khó đó cháu à.
Tất cả các biểu hiện trên của bạn gái cháu cũng là do những tác dụng phụ của thuốc mà bạn cháu đã sử dụng. Bạn gái cháu chắc chắn sẽ không có thai đâu nhé.
Chúc cháu sức khỏe.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan