Sản Phụ Khoa

Chào bác sĩ. em 25 tuổi. là nhân viên văn phòng.Độ 1 tháng nay em đang bị khó chịu vùng bụng dưới rốn, thỉnh thoảng nhói và đau ở những nơi như dưới rốn bên phải, dưới rốn bên trái, đôi khi đau nhức ở giữa kẽ háng (cạnh gốc dương vật). và nhiều nhất là cảm giác đau tức khó chịu ở bụng như kiểu mặc quần lót chật bị chèn tinh hoàn. có ba lần bị nhói như cảm giác có sạn ở đường ống phía giữa hậu môn và bộ phận sinh dục. 1 lần bị nhói cũng cảm giác có sạn như vậy ở đường ống trong thân dương vật. có vài lần nhói ở sườn phải (đoạn cuối của sườn). Em tiểu tiện và quan hệ tình dục bình thường, không đau rát hay dị thường. nhưng em đoán bị âm hư vì hay di tinh và mồ hôi trộm. vậy mong bác sĩ chuẩn đoán bệnh và cách điều trị ạ. cảm ơn bác sĩ nhiều ạ!

Trần Ngọc Nguyên

(2015/01/06 01:30)

Chào bạn,
Với những triệu chứng đau như vậy thì mình không thể chủ quan và ở nhà được. Hơn nữa là những thông tin bạn đưa ra quá sơ sài chúng tôi không thể tư vấn cho bạn.
Tôi không biết ngoài những cái đau bụng đấy ra thì bạn còn có những biểu hiện gì khác không nhưng nếu đau như vậy thì sẽ có một số vấn đề có thể xẩy ra như: đau ruột thừa, viêm tiết niệu, viêm bàng quang, đâu đại tràng….. vì thế mà bạn cần phải đi khám để xác định bạn nhé.
Thân ái

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan