Tim Mạch

tôi bị tức ngực khó thở đã đi khám bác sỹ chụp xq phổi,siêu âm,điện tim ,xét nghiệm máu bác sỹ kết luận tim,phổi tôi không vấn đề gì chỉ số mỡ máu tăng tôi đã uống thuốc theo đơn bác sỹ kê nhưng bệnh vẫn bị lại .xin bác sỹ tư vấn dúp xem tôi nên làm gì

Phạm đắc sỹ

(2014/12/28 17:42)

Chào bạn,
Hiện tại các vấn đề về tim mạch và hô hấp còn bình thương nhưng bạn đã có bệnh mỡ máu đây là bệnh lý gây nhiều biến chứng trên các cơ quan nếu không được kiểm soát tốt. Bạn nên dùng thuốc hạ mỡ máu theo chỉ định, tăng cường luyện tập, nếu thừa cân thì nên giảm cân thì dần tình trạng khó thở sẽ giảm. Còn thuốc bác sĩ kê tôi nghĩ là nhữn thuốc hạ lipid máu (mỡ máu) chứ không phải là thuốc điều trị tình trạng khó thở. Ngoài ra bạn nên đi kiểm tra xem có mắc bệnh tăng huyết áp không? Nếu có tăng huyết áp cũng gây ra tình trạng khó thở.
Để hạn chế tình trạng khó thở bạn cần học cách hít thở sâu, thừa cần thì cần phải giảm cân, không hút thuốc, sử dụng rượu bia, tránh căng thẳng.
Để dự phòng biến chứng do mỡ máu trong đó có biến chứng hình thành cục máu đông gây nguy cơ tai biến mạch máu não, nhồi máu cơ tim... bạn nên bổ sung thêm sản phẩm Nattospes giúp ngăng ngừa hình thành cục máu đông, tăng cường lưu thông tuần hoàn.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan