Cơ Xương Khớp

chào bác sĩ.... cháu là Lâm huỳnh đức năm nay cháu dc hơn 16 tuổi .... cách đây vài tháng cháu chơi đá banh,do không biết cách sút nên cứ bị cụp ngón chân xuống đất........ tuy là ko đau nhiều nhưng phía dưới ngón chân cái... chổ cái khớp ngón chân cái ,khi cháu nhấn mạnh nó xuống gạch hay chổ nào tiếp xúc với nó trực tiếp thì nó đau lắm ạ.... cháu có dùng miếng dán 5-6 miếng rồi dùng đàu thoa nhưng tới bây giờ vẫn chưa hết nữa ạ.... mong bác sĩ tư vấn giùm cháu xin cám on bác sĩ nhiều ạ

lâm huỳnh đức

(2014/12/26 19:22)

Chào bạn,
Khi chơi thể thao cũng thường xảy ra tình trạng như vậy, tuy nhiên của bạn chỉ đau khi thực hiện động tác va chạm mạnh mới đau, nhưng không thấy bạn nói là bị sưng, do đó cũng không đáng lo đâu bạn, có thể chỉ là chấn thương thông thường chứ chưa dẫn đến trật khớp hay các vấn đề khác, do đó bạn nên nghỉ ngơi và hạn chế tránh va chạm ngón chân.
Nếu bạn quan tâm tới sức khỏe có thể tới bệnh viện hay các phòng khám có chuyên khoa cơ xương khớp thăm khám, chụp x quang xem khớp có bị tổn thương gì không? Bạn nên mát xa ngón chân, có thể uống thuốc giảm đau.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan