Sản Phụ Khoa

be enay duoc tuoi roi.khong con cho be bu nua.nhung nguc e nho qua e muon uong thuoc tang kich thuoc vong ..duoc mmzoi nguoi gioi thieu thuoc tang mo bung bikini booz. nhung e so tac dung phu k bt nhu the nao c co the cho e loi khuyen k ak.

nguyen anh thu

(2014/12/27 06:53)

Chào bạn,
Theo khuyến cáo của các chuyên gia, cơ chế tác động đến ngực của những loại thuốc này hiện không được biết một cách rõ ràng. Thông thường những loại thuốc này bổ sung nội tiết tố (estrogen) để kích thích tuyến vú phát triển. Tuy nhiên, nội tiết bổ sung không làm thay đổi được kích thước của “vòng số một” vì ở người ngực nhỏ, những thụ thể tiếp nhận nội tiết tố vốn không phát triển. Mặt khác, tuyến vú là mô mỡ; với những người ốm, suy sinh dưỡng thì ngực không thể phát triển ngay cả khi cơ thể đầy đủ nội tiết tố.
Theo kết quả thống kê ở những phụ nữ sử dụng thuốc, sản phẩm nở ngực thì có sự gia tăng tỉ lệ gây tắc tĩnh mạch huyết khối và bệnh mạch vành sau một năm sử dụng, đột quỵ sau ba năm sử dụng, bệnh lý túi mật và ung thư vú sau năm năm sử dụng và khoảng 50% đi kèm chứng loãng xương.
Các bác sĩ cũng khuyến cáo, những người được chẩn đoán có khối u ở vú, ung thư cổ tử cung, ung thư tuyến tiền liệt và ung thư ruột kết không nên sử dụng loại sản phẩm giúp tăng kích thước vòng một. Phụ nữ đang trong giai đoạn mang thai tuyệt đối cấm dùng. Phụ nữ đang sử dụng thuốc tránh thai cũng không được dùng. Người nhạy cảm với estradiol cũng có thể bị đau đầu khi dùng những loại thuốc này.
Vì vậy, việc sử dụng thuốc bổ sung nội tiết tố, đặc biệt là sử dụng lâu dài, cần có chỉ định riêng cho từng người, từng lứa tuổi. Hiện nay ngành y tế cho phép sử dụng nội tiết tố thay thế cho phụ nữ mãn kinh chứ không có chỉ định dùng thuốc để làm nở ngực
Thân ái

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan