Thần Kinh

Chào bác sĩ. Cháu năm nay 27 tuổi. Gần 1 năm trở lại, khi cầm bút viết cháu thấy rất khó khăn, bệnh càng ngày càng nặng, nhất là khi ở chỗ đông người. Bây giờ gần như là cháu không thể ghi nổi, còn những hoạt động khác cháu vẫn làm bình thường. Cháu đã đi khám ở BV ngoại TK quốc tế nhưng sau khi chụp MRI, điện cơ và làm các xét nghiệm khác thì không thấy gì bất thường cả., cháu đã uống thử nhiều loại thuốc và theo dõi bệnh loạn trương cơ nhưng tình trạng cũng không có gì biến chuyển. Xin bác sĩ tư vấn giúp cháu, cháu nên đi khám ở đâu và có cách nào điều tri bệnh không. Liệu cháu có bị ảnh hưởng gì sau khi sinh không, bởi vì hơn 2 năm trước cháu sinh có tiêm thuốc không đau. Cháu xin cảm ơn.

Phan Thị Mai

(2014/12/19 04:58)

Chào bạn,
Loạn trương lực cơ là một thể bệnh thuộc nhóm bệnh rối loạn vận động của hệ thần kinh. Loạn trương lực cơ biển hiện bằng tình trạng co cơ dai dẳng hoặc lặp đi lặp lại tạo nên tư thế bất thường hoặc cử động bất thường. Loạn trương lực cơ do rất nhiều nguyên nhân gây ra, tùy từng nguyên nhân mà có thể điều trị được hay không. Trong trường hợp không tìm ra nguyên nhân thì được xem là loạn trương lực cơ nguyên phát và khi đó chỉ điều trị triệu chứng loạn trương lực.
Ở Hà nội bạn có thể đến khám chuyên khoa thần kinh bệnh viện Bạch Mai, hoặc Bệnh viện đai học Y Hà Nội.
Ở TP HCM dến Phòng khám thần kinh - BV Đại học Y Dược TP HCM - 215 Hồng Bàng: Khám BS Lê Minh, PK 247 Đào Duy Từ - sđt phòng khám: 08 3855 6469: Khám GS Lê Văn Thành.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Thần Kinh
Cháu cảm ơn a. Nếu khám cháu lên vào khoa nào a.

Phạm ngọc thành

(2016/06/10 04:05)