Sản Phụ Khoa

Quan hệ giữa chu kỳ và sảo đó 30 phút đã sử dụng viên tránh thai khẩn cấp 72h loại 1 viên có an toàn không thưa bác sĩ % mang thai là bao nhiêu.

mai thi ánh hằng

(2014/12/13 06:35)

Chào em!
Thuốc tránh thai khẩn cấp là một loại thuốc được dùng với mục đích ngăn cản quá trình rụng trứng, ngăn cản khả năng làm tổ của trứng và ngăn cản quá trình kết hợp của tinh trùng với trứng, làm cho quá trình thụ thai bị gián đoạn. Khác với thuốc tránh thai hàng ngày (uống hàng ngày vào một giờ cố định), thuốc tránh thai khẩn cấp được sử dụng trong những trường hợp như: có quan hệ tình dục mà không được bảo vệ, rách bao cao su, quên uống thuốc tránh thai hàng ngày, bị cưỡng dâm, tính sai ngày an toàn.
Tuy nhiên, hiệu quả ngừa thai của thuốc tránh thai khẩn cấp là không cao( tối đa 75%), thời gian uống càng xa giờ quan hệ và sử dụng càng nhiều lần thì hiệu quả tránh thai càng giảm
Như vậy nếu như em tinh trùng đã thụ tinh cho trứng vào thời gian từ lúc em quan hệ đến khi em uống thuốc rồi thì việc sử dụng thuốc là hoàn toàn không có ý nghĩa gì nữa em nhé. Vậy nếu như tháng tới em chậm kinh thì nên mua que thử về thử thai em nhé!
Thân ái
Để ý theo dõi em nhé!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan