Sản Phụ Khoa

Thua bac si vo toi nam nay chi moi 32 tuoi ma vo toi, noi voi toi la khong co hung thu ve quan he tinh duc nua.toi phai lam sao mong bac si tu van cho toi va chi vo chong toi di kham ở benh vien nao vao chuyen khoa nao toi thanh that cam on bac si

nguyen thanh Sơn

(2014/12/12 16:27)

Chào bạn!
Hôn nhân dựa trên cơ sở tình yêu và tự nguyện gắn kết trách nhiệm với nhau. Với các cặp mới cưới, bên cạnh tình yêu thì sự hấp dẫn tình dục dễ tạo sự hứng thú nhất bởi lúc đó cả hai đã thuộc về nhau và bắt đầu cuộc sống chung với tự do tình dục.
Chuyện tình dục vợ chồng không phải là chuyện thích hay không, bởi hôn nhân hạnh phúc là khi cả hai vợ chồng đều đáp ứng được những mong muốn và nhu cầu của nhau.
Trong hoàn cảnh này, bạn hãy chia sẻ và tìm hiểu xem thực sự cô ấy không muốn quan hệ là vì lý do gì? tôi nghĩ rằng chuyện của bạn có thể rơi vào các trường hợp sau:
- Thứ nhất là chuyện kích thích cho cả hai vợ chồng: Lần đầu tiên cả hai gần gũi nhau sẽ vô cùng quan trọng. Nếu vì tâm lý háo hức mà bạn không để ý đến cảm xúc của cô ấy mà “vào cuộc” quá vội vã có thể khiến vợ hụt hẫng, nhất là khi cô ấy đã không hứng thú về chuyện này.
- Thứ hai là chính bản thân cô ấy. Như bạn có chia sẻ thì khả năng này khá lớn, nó cho thấy việc cô ấy không có cảm xúc khi quan hệ tình dục hoặc nghĩ đến chuyện tình dục. Có thể do chính cô ấy không có cảm xúc hoặc do một vấn đề gì đó tác động khiến cô ấy sợ hãi và dẫn tới mất cảm giác về chuyện này.
- Một khả năng nữa là có thể liên quan đến một dấu hiệu bất thường nào đó trong cơ thể, chuyện này bạn thử thuyết phục cô ấy đi khám bác sĩ về sức khỏe sinh sản để có câu trả lời chính xác nhất.
Cho dù bất cứ lý do gì thì bạn không thể nóng vội hay thể hiện hành động tiêu cực bởi như vậy sẽ chỉ làm cho mâu thuẫn nảy sinh và tình cảm vợ chồng xa nhau hơn mà thôi. Lúc này bạn hãy khéo léo tìm hiểu tâm tư tình cảm của cô ấy. Ngoài ra bạn cũng nên chia sẻ cho cô ấy hiểu rằng tình yêu và sự tôn trọng của bạn dành cho cô ấy như thế nào, nhưng cả hai cần phải lưu tâm đến chuyện đó bởi tình dục rất quan trọng trong cuộc sống vợ chồng.
Bạn có thể đợi thêm thời gian và tìm cách hỗ trợ cô ấy cho đến khi vợ bạn thực sự sẵn sàng. Nếu chỉ vì quá yêu và thương chồng mà miễn cưỡng chiều cho xong thì không thể duy trì lâu dài được và chắc hẳn bạn cũng không cảm thấy hạnh phúc khi vợ mình cố gắng làm điều đó cho đủ trách nhiệm. Cách bày tỏ để không khiến vợ bạn tổn thương chính là việc bạn chia sẻ với cô ấy cảm xúc, suy nghĩ của mình mà không hề tỏ ra trách móc hay phán xét.
Nên hiểu nếu cứ giữ kín nỗi lòng mình thì vợ sẽ không bao giờ hiểu bạn và biết bạn đang mong muốn điều gì. Các bạn mới cưới nhau và còn rất nhiều thời gian để giải quyết chuyện này, bởi việc tìm hiểu nguyên nhân và khắc phục không phải là điều quá khó khăn nếu như cả hai cùng tích cực. Hy vọng với tình yêu và nỗ lực của bạn, vợ chồng bạn sẽ sớm tìm được niềm hạnh phúc chăn gối.
Chúc vợ chồng bạn hạnh phúc

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan