Sản Phụ Khoa

Bs cho em hoi em nam nay 18t kết hon luc 17t quan he 4lan tuan ma van không mang thai . Luc trứơc buông trung em co mủ nay da hết voi lai tu luc e co kinh nguyệt toi gio các thang đều không dung ngay. Moi Lan quan he tinh Trung đều chay ngược ra ngoài liệu Nhung dau hieu do co phai e khong the mang Thai duoc hay benh gi khong ạ . Em cam on

Hong dao

(2014/12/08 00:59)

Chào bạn,
Tất cả các vấn đề khiến bạn lo lắng cho sức khỏe sinh sản của mình thực ra dường như không có vấn đề nào gây ảnh hưởng nghiêm trọng cả. Đặc biệt là vấn đề tinh dịch chảy ra ngoài. Bạn có thể biết âm đạo là một ống dốc thẳng. Do đó, sau khi quan hệ tình dục, bạn chỉ cần nằm thì tinh dịch cũng chảy ra ngoài chứ chưa nói đến đứng dậy, đi lại và làm các hoạt động khác. Đừng quá lo lắng vì chuyện đó, tinh dịch chắc chắn phải chảy ra ngoài chứ nó không thể nằm trong cơ thể bạn được.
Việc thụ thai chỉ cần một tinh trùng khỏe mạnh gặp được trứng trong tử cung là đã thành công. Trong khi đó, mỗi lần xuất tinh, trong tinh dịch có đến khoảng 300 triệu tinh trùng. Việc chảy ra ngoài là điều hoàn toàn bình thường.
Nếu bạn vẫn chưa hoàn toàn yên tâm thì bạn cũng có thể áp dụng cách khi chồng chuẩn bị xuất tinh bạn dùng một chiếc gối kê dưới mông và sau đó có thể nằm thêm một thời gian khi chồng đã xuất tinh để tinh trùng có thể nằm sâu hơn trong âm đạo. Mong nhận được tin vui từ vợ chồng bạn.\n Chu kì kinh nguyệt của bạn đều đặn đóng vai trò quan trọng trong việc thụ thai. Trong nhiều trường hợp, người phụ nữ khó thụ thai do họ bị rối loạn kinh nguyệt hoặc kinh nguyệt không đều. Nếu chu kì kinh nguyệt của bạn đều đặn hàng tháng thì bạn sẽ dễ dàng xác định những ngày rụng trứng hơn. Khi đến ngày rụng trứng, hầu hết chị em có thể gặp những dấu hiệu như đau tức ngực, khí hư ra nhiều, nhiệt độ cơ thể tăng lên, ra một chút máu, đau bụng nhẹ, ham muốn tình dục tăng cao... Bạn nên theo dõi một vài tháng để nhận biết thời điểm xuất hiện những triệu chứng này. Nếu thời điểm đó trùng nhau ở các tháng thì rất có thể đó là những ngày rụng trứng, bạn nên tăng tần suất "quan hệ" trong những ngày này để tăng khả năng có thai

Ngoài ra, yếu tố tâm lý cũng đóng vai trò quan trọng. Bạn nên thư giãn chứ đừng quá lo lắng. Sự lo lắng có thể tác động đến cân bằng hormone và ảnh hưởng đến sự rụng trứng, cũng như chất lượng trứng, làm cho việc thụ thai gặp khó khăn hơn.

Chúc vợ chồng bạn sớm có tin vui!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Sản Phụ Khoa
Người bị suy giáp,có nên sinh con không?xin được giúp đỡ

ánh tuyết

(2015/09/08 04:35)