Sản Phụ Khoa

Thưa bác sĩ Em có quan hệ với bạn trai ngày hôm qua , cà chúng em đã xuất tinh ngoài âm đạo nhiều lần rồi và rất hiệu quả kì kinh nguyệt cua em cung rất đều , nhưng hôm nay chúng em cũng có quan hệ khi quan hệ rất lâu nhưng bạn trai em không xuất tinh em có hỏi thì bạn trai em nói là do anh ấy mất tiểu không đi tiểu nên anh ấy không xuất tinh đc vậy bác sĩ cho em hỏi bạn trai em nói vậy có đúng không ạ vì khi quan hệ xong vẩn không xuất tinh

kim ny

(2016/07/09 23:24)

Chào bạn,
Trường hợp của bạn trai bạn có thể do do nam giới quan hệ trong thời gian dài nhưng dương vật vẫn cương cứng và không thể xuất tinh được khiến cho các dây thần kinh vỏ não và thần kinh trung ương luôn trong trạng thái bị kích thích nên không xuất tinh được. Nếu vấn đề này chỉ thỉnh thoảng diễn ra thì không sao, cả hai bạn cần tạo tâm lý thoải mái cho nhau thì việc quan hệ sẽ trở nên dễ dàng và thành công hơn.
Trường hợp nếu tình trạng này lặp lại nhiều lần thì nghi ngờ các vấn đề sau:
1. Rối loạn cương dương
2. Xuất tinh ngược:- Đây là tình trạng tinh dịch không xuất ra ngoài như bình thường mà lại xuất ngược dòng vào bàng quang.
3. Tổn thương thoái hóa ở thần kinh tiểu khung và tủy sống:
- Do suy giảm các dây thần kinh cảm giác hoặc liệt thần kinh vận động.
- Do các thuốc an thần, thuốc chẹn anpha gây ảnh hưởng tới sự xuất tinh, ngừng uống thuốc sẽ xuất tinh bình thường.
4. Tắc ống phóng tinh:
- Do viêm nhiễm khuẩn niệu đạo, bộ phận sinh dục… gây nên hiện tượng tắc ống phóng tinh làm không xuất tinh được cho dù dùng đủ mọi cách kích thích.
Lúc này cần đi khám sức khỏe nam khoa để tìm ra nguyên nhân và điều trị sớm nhé.
Thân ái.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan