Sản Phụ Khoa

bạn gái em và em quan hệ với nhau . đó là lần đầu của cô ấy. em xuất tinh ngoài và cho cô ấy uống thuốc tránh thai khẩn cấp sau 2h. liệu có thể có thai không bác sĩ

Nguyễn Bá Hoàng ANh

(2014/12/05 14:20)

Chào em,
Em và bạn gái gần gũi nhau, em xuất tinh ngoài và các bạn gái em cũng đã uống thuốc ngừa thai… Tất cả những điều đó sẽ khiến bạn gái em tránh được việc mang thai ngoài ý muốn. Em có thể yên tâm về vấn đề này thì hiệu quả của thuốc tránh thai là khá cao. Những trường hợp uống thuốc mà vẫn có thai có thể là do họ uống chưa đúng cách, đúng quy định hoặc thuốc hết hạn…Còn việc của em thì hoàn toàn có thể yên tâm.
Tuy nhiên, chúng tôi chỉ muốn nhắc nhở em rằng em không nên tiếp tục quan hệ không bảo vệ rồi lại cầu cứu tới thuốc tránh thai khẩn cấp như thế. Điều đó là vô cùng có hại. Em hãy sử dụng bao cao su làm người bạn đồng hành với mình. Nếu bạn gái em uống quá nhiều thuốc tránh thai khẩn cấp bạn gái em có thể sẽ phải đối diện với nguy cơ vô sinh trong tương lai. Nên nhớ, thuốc tránh thai khẩn cấp không được phép uống quá 2 lần/tháng.
Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan