Thần Kinh

chào bác sỷ ạ.tôi năm nay 53 tuổi.cứ mổi khi nắng nóng hay trở trời thì tôi thường bị đau đầu.tôi cảm thấy đau râm rỉ,cúi lên cúi xuống cảm thấy nặng cảm giác như có trống đậptrên đầu.thời gian đau ban ngày và đôi khi tháng đau lần hay tuần đau 2,3lần vậy...đau lắm. Tôi chưa đi khám lần nào cả nên mong bác sỉ tư vấn giúp đó là bệnh gì được k ạ? Có biện pháp gì để trị k ạ????

(2014/12/04 03:05)

Chào bạn,
Đau đầu cũng là một hậu quả của kiểu thời tiết này, do nhiệt độ ảnh hưởng tới sự tuần hoàn máu. Trời nóng làm cho mạch máu não giãn ra, đây cũng là một nguyên nhân gây đau nhức đầu. Hoặc khi thay đổi thời tiết cũng ảnh hưởng tới tuần hoàn như co mạch, hay giãn mạch cũng đều là những nguyên nhân đau đầu. Vì vậy, những người có cơ địa quá mẫn cảm với thời tiết rất hay bị đau nhức đầu mỗi khi thời tiết thay đổi. Để phòng bệnh này, nên ăn nhiều rau xanh, rau quả có nhiều vitamin C, bổ sung vitamin B1, B6, B12..., tránh làm việc dưới trời nắng nóng. Nên tập các môn thể dục nhẹ nhàng, các bài tập dưỡng sinh, học thở sâu.
Ngoài ra để cải thiện tình trạng đau đầu bạn nên bổ sung thêm sản phẩm Kim thần khang có chứa thành phần chính là Hợp hoan bì giúp giải trừ lo âu, mệt mỏi, tăng cường tuần hoàn giúp hỗ trợ cải thiện chứng đau đầu.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan