Sản Phụ Khoa

bác sỹ cho em hỏi em lấy chồng được 4thang lúc trước chu kì kinh em đều nhưng 2 tháng nay em bị trễ em đi khám siêu âm và làm xét nghiệm miễn dịch nhưng kết quả bình thường không có thai.mà thời gian này em co ra chất nhờn màu hồng.bụng luôn đau và người mệt mỏi buồn nôn.vậy là em bị gì ạ? em có uống thuốc điều kinh của bác sỹ kê đơn nhưng tới giờ vẫn chưa có kinh nguyệt.mà bụng em suốt ngày đau âm ỉ

pham hải yến

(2014/12/03 16:59)

Chào bạn,
Chu kỳ kinh đều đặn thể hiện hoạt động bình thường của buồng trứng và những chu kỳ có rụng trứng. Vì vậy chu kỳ kinh nguyệt đều đặn cũng là yếu tố phản ánh sức khỏe sinh sản của bạn có tốt hay không. Việc chu kỳ kinh nguyệt không đều thường do khá nhiều nguyên nhân khác nhau có thể do nôi tiết, do tâm lý, có thể do viêm nhiễm phụ khoa. Triệu chứng đau bụng dưới âm ỉ, cộng thêm ra khí hư màu hồng, khiến bạn khó chịu và ảnh hưởng đến cuộc sống, sinh hoạt hàng ngày của bạn.
Trường hợp của bạn thì khả năng bạn đang mắc phải một căn bệnh phụ khoa nào đó. Vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám, kiểm tra xác định rõ nguyên nhân gây nên việc chu kỳ không đều và đau bụng dưới. Nếu bạn bị nhiễm một trong những căn bệnh phụ khoa thì sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của bạn vì vậy việc đi khám tại bệnh viện chuyên khoa sản là cần thiết.
Chúc bạn sớm tìm ra nguyên nhân và điều trị thành công

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan