Tim Mạch

Chào bác sỹ. Cách đây vài tháng cháu có bị mất ngủ, sau đó vài hôm bỗng dưng cháu thấy ti đập mạnh, đánh trống ngực và khó thở, cháu phải thở dài mới dễ chịu hơn. Cháu có đi điện tim và chụp phổi nhưng ko bị sao, dạ dày và đại tràng bị viêm nhưng cháu đã uống thuốc và ko còn cảm giác đau nữa, cháu nghĩ do mất ngủ nên cơ thể mệt mỏi nên tim mới đập mạnh và khó thở nên đã đi cắt thuốc bắc uống đc hơn 1 tuần tuy nhiên chứng mất ngủ có cải thiện nhưng lại hay bị thở mệt và tim đập mạnh hơn. Nhất là buổi trưa khi nằm xuống cháu có thể nghe được tiếng tim đập thình thịch và không thể nào ngủ được, người mệt mỏi, chân tay tê và run. cổ họng cháu thấy hơi chướng, trc kia cháu có bị viêm xoang và viêm mũi dị ứng . vậy bác sĩ có thể tư vấn cho cháu biết cháu bị bệnh gì đc ko ạ? Cháu cảm ơn nhiều ạ!

Trang

(2014/12/01 19:04)

Chào bạn,
Hiện tai bạn đang có 3 vấn đề đều ảnh hưởng đến sức khỏe:
Thứ nhất tình trạng mất ngủ: Mất ngủ gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe, trí tuệ gây tình trạng mệt mỏi, khó thở, hồi hộp, nhịp nhanh thất, đánh trống ngực, gây ra một số hệ lụy về cac bệnh viêm dạ dầy, đại tràng, căng thẳng, stress, mất tập trung.... Do đó một giấc ngủ ngon, ngủ đủ giấc rất quan trọng đối với sức khỏe.
Thứ 2 mắc các bệnh đường hô hấp như viêm xoang, viêm mũi dị ứng: đặc biệt trong thời tiết chuyển mùa thì tình trạng viêm xoang viêm mũi dị ứng càng tăng nặng gây tình trạng khó thở, đau đàu dẫn đến mất ngủ...
Thứ 3 bạn có mắc bệnh viêm loét dạ dầy, tá tràng tình trạng này cũng gây ra tình trạng đau ngực...
Bạn đã rất cẩn thận đi khám tim, phổi thì kết quả bình thường như vậy bạn không có vấn đề về các bệnh tim mạch, hay viêm phổi. Vấn đề hiện tại của bạn cần điều trị dứt điểm những căn bệnh trên, nên đến cơ sở y tế uy tín khám và điều trị dứt điểm.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Tim Mạch
Bi ho van 3 la bs cho dung sulpiride 50 mg, cho hoi co dung khong. Xin cam on.

Nguyen Thi Thien Huong

(2015/06/13 03:52)