Da Liễu

chao bác sỉ . đi khám da lieu ho nói la bi chàm , bi ngưa . bac si co cach gi tri cho em voi

chaungoccong

(2014/11/30 04:35)

Chào bạn!
Nếu phát hiện các dấu hiệu bị bệnh chàm nên lập tức tới gặp các bác sĩ chuyên khoa Da Liễu để được khám bệnh trực tiếp và cho chỉ định điều trị, tránh tự ý dùng thuốc có thể khiến bệnh nặng và khó điều trị hơn.
Cần tìm nguyên nhân của bệnh để có cách phòng tránh thích hợp. Luôn có ý thức bảo vệ da khỏi các tác động tự nhiên (ra ngoài nắng phải đội mũ đeo khẩu trang cẩn thận), luôn đảm bảo thực hiện tốt những chỉ định của bác sĩ.
Có thể lựa chọn các sản phẩm dưỡng da có chiết xuất từ thiên nhiên, không gây độc hại để dưỡng da. Hạn chế sử dụng các hóa chất dễ làm bệnh nặng hơn.
Với trường hợp chàm ướt, bệnh nhân có thể dùng thuốc tím pha loãng để ngâm rửa thương tổn, thoa các dung dịch màu như màu xanh Methylene, màu tím Gentian, màu đỏ Eosine…Với những người bị chàm làm nứt nẻ ở bàn chân, gót chân thì có thể bảo vệ bàn chân khỏi nguồn không khí lạnh như mang vớ mềm và thoa các chất giữ ẩm để làm mềm da.
Kết hợp việc sử dụng thuốc theo kê đơn của bác sĩ với một số cách phòng bệnh đã được đề cập ở trên để đạt kết quả điều trị tốt nhất.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Da Liễu
vâng cháu xin cảm ơn bác sĩ ,cháu sẽ cho con cháu đi khám.

Pham thi lan anh

(2016/06/27 05:45)