Cơ Xương Khớp

Cách đây 4 năm, tôi bị một tai nạn nhỏ dẫn đến tê bì hết cả tứ chi. Sau đó, tôi điều trị tại bệnh viện Việt Đức bác sĩ bảo tôi bị thoát vị đĩa đệm cột sống cổ. Tiếp theo tôi đã điều trị nội khoa và điều trị ở bệnh viện Y Học Cổ Truyền Quân Đội nhưng bệnh tình vẫn ko giảm. Hiện nay, tôi vẫn bị tê ở mặt ngoài chân trái, yếu 1 phần cơ, đặc biệt khi trở trời. Tôi mong được sự tư vấn của bác sỹ. Tôi xin chân thành cảm ơn!

Đậu Văn Nhu

(2014/11/29 01:16)

Chào bạn,
Với bệnh thoát vị đĩa đệm hiện nay nếu nhẹ thì điều trị bảo tồn, nặng thường phải can thiệp bằng ngoại khoa, thay đĩa đệm tuy nhiên có nhiều trường hợp khi phẫu thuật thay đĩa đệm lại gây biến chứng không tốt cho sức khỏe.
Do đó hiện nay nhiều bệnh nhân nghiêng về điều tị bảo tồn bằng sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên như Cốt Thoái Vương, giúp giảm đau, cải thiện vận động, cải thiện các bệnh lý về cột sống như thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, đau thần kinh tọa. Sản phẩm đã được nghiên cứu trên lâm sàng thu được kết quả rất khả quan đồng thời lại an toàn khong gây tác dụng phụ khi dùng lâu dài. Ngoài việc dùng Cốt Thoaí Vương bạn nên tới bệnh viện y học cổ truyền để tập thêm vật lý trị liệu để cải thiện bệnh nhanh hơn. Nên chú ý tới chế độ dinh dưỡng đầy đủ chất, uống nhiều nước, không làm việc nặng.
Chúc bạn sớm cải thiện bệnh!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan