Cơ Xương Khớp

Xin chào bác sĩ Bác sĩ cho em hỏi là , sáng nay ba em ngủ dậy cả cánh tay phải từ ngón tay tới cơ ở 2 bên cổ. Ba em cầm viết khó khăn không linh hoạt cầm nắm cũng khó. Ba em thường đi làm mang túi xách đeo ngay vai mà đeo lệch qua 1 phía và giờ phía đó cánh tay bị đau đó Bs. Vậy ba em bị gì vậy Bs có nguy hiểm không

Trần Lương Trường Giang

(2014/11/20 02:43)

Chào bạn,
Tình trạng của ba bạn có 2 trường hợp: có thể bố bạn chỉ đau cơ năng do đêm ngủ nghiêng một bên với một tư thế như vậy cả đêm dẫn đến cánh tay bị tê và đau do máu không lưu thông được hoặc do bệnh lý như thoái hóa đốt sống cổ, hay thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ gây đau tê và lan xuống cánh tay, bàn tay gây khó khăn trong vận động. Tuy nhiên để biết nguyên nhân chính xác bạn nên đến bệnh viện vào khoa cơ xương khớp để khám tìm ra nguyên nhân chính xác nhất khi đó bác sĩ chuyên khoa sẽ có phương pháp điều trị cho bố bạn.
Trong thời gian này bố bạn có thể dùng thêm sản phẩm Cốt Thoái Vương để giúp giảm đau, ngăn chặn thoái hóa, thoát vị đĩa đệm, an toàn không gây tác dụng phụ khi dùng lâu dài.
Đồng thời bạn nên khuyên bố nên siêng tập thể dục mỗi ngày bằng các động tác phù hợp, ngoài ra bạn cũng có thể xoa bóp, mát xa vùng cánh tay cho bố cũng sẽ giúp bớt đau.
Chúc bố bạn sớm cải thiện bệnh!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan