Tim Mạch

Bác sĩ ơi cho con hỏi, con năm nay 16 tuổi ... Cách đây 2,3 ngày tim con khó thở như có gì đè lên kèm theo tức ngực ... Không ngủ được. Con đi khám thì bác sĩ nói tim đập bình thường. Thưa bác sĩ vì lý do gì mà con bị như vậy ạ

Nhi

(2014/11/15 20:13)

Chào cháu,
Các triệu chứng khó thở, tức ngực là triệu chứng gặp trong bệnh lý tim mạch nhưng không có triệu chứng nào là đặc hiệu vì vậy phải dựa trên bệnh cảnh lâm sàng và các xét nghiệm kèm theo. Trường hợp của cháu đã đi khám và được bác sĩ khẳng định tim mạch bình thường là cháu yên tâm rồi.
Còn triệu chứng khó thở, tức ngực có thể gặp trong đợt cháu mắc các bệnh lý hô hấp hoặc bị chứng cảm sốt, tiêu chảy mất nước, vận động mạnh, quá căng thẳng lo âu .... Sau đó sức khỏe cháu lại bình thường thì không có vấn đề gì đáng ngại.
Để cải thiện tình trạng trên cháu nên giữ tinh thần thoải mái, tránh căng thẳng, lo âu, cân đối thời gian học tập và thư giãn phù hợp, ngủ đủ, và tăng cường tập luyện thể dục những môn như đi bộ yoga rất tốt.
Trường hợp của cháu có thể sử dụng thếm sản phẩm Kim thần khang có chứa thành phần chính là Hợp hoan bì giúp giả trừ lo âu, căng thẳng, mệt mỏi, giúp tập trung hơn và ngủ ngon hơn.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Tim Mạch
toi buoi toi khi ngu nam rat kho tho phai lam sao

nguyen vu thanh tam

(2014/11/30 19:39)