Trị xơ vữa động mạch ở đâu tốt nhất tại tphcm

Xin chào bác sĩ. Sau khi sinh con xong không hiểu sao sức khỏe em suy yếu đi hẳn. Em hay bị đau tim đột ngột, có lúc lại thấy khó thở. Em nghi là mình bị xơ vữa động mạch nên muốn đi khám. Nhưng cần phải khám gì và khám ở đâu để biết chính xác tình trạng bệnh ạ ? Em chân thành cám ơn.

Nguyễn Minh Thư ( [email protected])

(2013/10/24 16:29)

Chào bạn.

Siêu âm tim có thể phát hiện bệnh xơ vữa động mạch do xơ vữa động mạch sẽ làm cơ tim bị thiếu máu nuôi dưỡng, ảnh hưởng đến sự co bóp của cơ tim. Siêu âm tim giúp BS thấy được sự co bóp của cơ tim. Vì vậy, những vùng giảm động do thiếu máu cơ tim gây ra sẽ được phát hiện bởi siêu âm tim. Cùng với sự phát triển khoa học kĩ thuật, kĩ thuật chuẩn đoán cũng được phát triển, siêu âm tim trong lòng mạch giúp xác định rõ cấu trúc mảng xơ vữa thành mạch, đường kính lòng mạch và đoạn mạch lành để giúp can thiệp mạch vành hiệu qủa. Siêu âm tim phát hiện được kích thước tim, khả năng hoạt động của tim, hoạt động của các vùng cơ tim, hoạt động của các van,..Về cơ bản, siêu âm tim, sẽ giúp bác sỹ định hình tình trạng của tim khá toàn diện.

Bạn có thể đưa con đến phòng khám của GS Đặng Vạn Phước - hiện đang là chuyên gia đầu ngành ở chuyên khoa Nội Tim Mạch

Địa chỉ phòng mạch: 172 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh

Điện thoại:  0838 224 785

Thời gian khám : 

Thứ Hai - Chủ Nhật: 18:00 - 20:00.

 Tuy nhiên, phòng khách của GS Phước lúc nào cũng trong tình trạng quá tải bệnh nhân, nên nếu không muốn phải mất thời gian chờ đợi. Vui lòng liên hệ với Finizz.com - trang web đặt lịch khám nhanh chóng và HOÀN TOÀN MIẾN PHÍ. 

Nếu các câu đáp trên vẫn chưa giải đáp được thắc mắc của bạn, vui lòng hồi đáp để Finizz kịp thời hỗ trợ bạn tiếp nhé.

Chúc bạn sức khỏe

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan