Sản Phụ Khoa

Bác sĩ cho cháu hỏi .cháu thường bị chậm kinh .những lần trước cháu chỉ bị chậm 4 -5 ngày thôi nhưng lần này cháu bị đau bụng đi siêu âm thì người ta bảo gần đến ngày .cháu có quan hệ với người yêu sau đó mấy ngày nhưng chậm 20 ngày so voi nhung lần truoc .cháu lúc nào cũng thấy căng ngực và hơi đau bụng như den ngày mà mãi không đến .cam giặc mệt moi còn bị chuột rút nữa có phải cháu có bầu không ạ?

lê thị hương

(2014/11/12 06:56)

Chào cháu,
Cháu chậm kinh rồi căng ngực, bụng cũng có nhưng khó chịu rồi là trước đó cháu có quan hệ không an toàn thì sao cháu không mua que thử thai về để thử hả cháu? Đấy là việc đầu tiên cháu cần làm để biết mình có thai hay không?
Vì nếu để dựa vào những biểu hiện để biết là mình có thai hay không thì cũng không được chính xác vì những biểu hiện này dễ nhầm với những biểu hiện của tiền kinh nguyệt cháu ạ.
Vì thế cháu nên đi khám phụ khoa đi, nếu cháu không biết thử thai tại nhà thì khi đi khám cháu có thể nói luôn là cháu đang chậm kinh với bác sĩ. Họ sẽ kết hợp khám và cho cháu xét nghiệm luôn là cháu viêm vì lý do gì, rồi cháu có thai hay không cháu nhé.
Hi vọng là mọi chuyện sẽ tốt đẹp với cháu!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Sản Phụ Khoa
bác cho cháu hỏi :xuất tinh nhiều có gây bệnh HIV không ạ?

Nguyễn Văn Trưởng

(2016/04/02 18:04)