Da Liễu

xin chào bác sỹ. em hiện tại 22 tuổi. Tóc em vốn khá mỏng, lần nào đi cắt cũng bị nói là tóc yếu, nhưng bản thân em thấy nó cũng khá thẳng đẹp nên em cũng không quan tâm nhiều. Em không nhuộm hay duỗi uốn gì. Trước đây em dùng dầu gội Dove rất lâu , cách đây 4 5 tháng tự dưng bị ngứa đầu nên em đổi qua dầu gội khác, và tóc bắt đầu rụng. Lúc đầu em không để ý, thấy nó rụng hơi nhiều nên em đã thử đổi dầu gội nhưng không có tác dụng. Giờ nó rụng rất nhiều khiến em rất lo lắng, vuốt tóc cũng rụng cả chục sợi khiến em không dám chải đầu. Tóc rụng có chân nhưng không thành từng mảng, khiến tóc em mỏng đi rõ. Em không có bị stress hay mất ngủ gì. Bây giờ em phải làm sao? Mong bác sỹ giải đáp giúp, em cảm ơn

Nguyễn Trang

(2014/11/12 00:03)

Chào bạn!
Tóc rụng không thành mảng thì có thể loại trừ nguyên nhân do nhiễm nấm.
Nhưng nếu từ trước đến nay bạn vẫn gội dầu dove mà bây giờ mới xuất hiện bị rụng tóc thì nguyên nhân không phải do gầu, việc bạn đổi qua nhiều loại dầu gội khác có khi còn làm cho tình trạng rụng tồi tệ hơn, vì tóc phải làm quen với các loại hóa chất mới.
Cũng có thể nguyên nhân do thời tiết, vào đầu mùa lạnh, trời hanh khô xuất hiện rất nhiều vấn đề của tóc, trong đó có rụng tóc, để chắc chắn bạn đi khám da liễu để bác sĩ có những xét nghiệm chẩn đoán nhé.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan