Sản Phụ Khoa

Chào bác sĩ, em 24 tuổi. Em và bạn trai có quan hệ bằng ŕ tay một vài lân nhưng chỉ làm bên ngoai. Gần đây nhất, sau khi anh ấy đưa tay và làm hơi mạnh nhưng không cho tay vào sâu thì em cảm thấy đau rát, từ truoc đên giờ không có lần nào thấy ra máu, một hai ngay sau là hết đau. E xin hỏi liêu rang em bi viêm nhiễm phụ khoa hay màng trinh cua em đã bị rách.xin cảm ơn bác sĩ!

huỳnh Thị Mai

(2014/11/10 06:13)

Chào em,
Theo như cách em miêu tả thì màng trinh của em đã bị rách rồi. Việc các em quan hệ bằng tay , bạn trai em cho tay vào "cô bé" không chỉ một lần mà nhiều lần nên chắc chắn màng trinh đã bị tác động. Việc bạn trai cho "cậu bé" vào một chút cũng có tác động tương tự như vậy. Do đó, có thể kết luận rằng tấm màng trinh của em đã bị rách.
Việc màng trinh bị rách mà không thấy máu là chuyện hết sức bình thường và không có gì đáng lo ngại cả. Không phải người con gái nào trong lần đầu quan hệ cũng bị ra máu. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới tình trạng đó như: màng trinh quá dày, độ đàn hồi tốt hoặc thậm chí là không có màng trinh... Em không cần phải quá lo lắng về vấn đề đó, điều quan trọng là các em tin tưởng và yêu thương nhau thực sự.
Nếu khí hư của em không có dấu hiệu bất thường như có mùi hôi hay dịch có màu thì em cũng nên đi khám phụ khoa định kỳ để phòng và điều trị các bệnh phụ khoa em nhé.
Chúc em sức khỏe

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan