Sản Phụ Khoa

Cho em hỏi một chút về vấn đề của mình với ạ, mong các chuyên gia giúp e có câu trả lời sớm nhất vì e lo lắng đến hôm nay cũng được 18 ngày rồi : em và bạn trai có quan hệ tình dục không dùng bao nhưng bạn trai em đều xuất tinh ra ngoài, sau một tuần thì e có thấy hơi tức ngực, cũng có thể do e mặc áo ngực hơi chật nên bị vậy nhưng từ trước đến giờ chưa bị tức ngực thế, cho đến hôm nay là e bị chậm 11ngày rồi, 4-5 thág trước đây e mới bắt đầu bị kinh nguyệt đều vậy mà tự nhiên tháng này bị lệch nhiều quá, sau bảy ngày quan hệ e có dùng ba loại que thử thai khác nhau rồi nhưng đều cho kết quả một vạch, thỉnh thoảng e hơi đau bụng tí thôi, chuyên gia cho e hỏi liệu e có có thai hay không ?

Bùi Minh Oanh

(2014/11/03 05:22)

Chào bạn,
Bạn chậm kinh rồi căng ngực, bụng cũng có nhưng khó chịu rồi và trước đó bạn có quan hệ không an toàn thì sao bạn không mua que thử thai về để thử ? Đấy là việc đầu tiên cháu cần làm để biết mình có thai hay không?
Vì nếu để dựa vào những biểu hiện để biết là mình có thai hay không thì cũng không được chính xác vì những biểu hiện này dễ nhầm với những biểu hiện của tiền kinh nguyệt bạn ạ.
Để chính xác nhất bạn nên đi khám phụ khoa bác sĩ sẽ kết hợp xét nghiệm máu và siêu âm để xác dịnh bạn có mang thai hay không bạn sẽ không còn phải thấp thỏm nữa nhé.
Chúc bạn may mắn

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Sản Phụ Khoa
bac si cho em hoi 2 anh em ruot lam chuyen ay co bau ko

le r=thi nam

(2016/04/22 02:39)