Sản Phụ Khoa

Thưa bác sĩ e và bạn trai có quan hệ và xuất tinh ra ngoài ạ. Liệu đây có thể tránh thai được bao nhiêu phần trăm ạ. E ko muốn uống thuốc vì cách đaay 3 tuần sau khi em hết kinh 2 ngày bọn e đã uống 1 viên 72h rồi ạ. E lo có thai ngoài ý muốn. Em cảm ơn bác sỹ

Hạ anh

(2015/12/16 19:20)

Chào em,
Có lẽ em và bạn trai không muốn sử dụng biện pháp tránh thai nào mà muốn áp dụng những biện pháp tránh thai tự nhiên đúng không? Thế thì xuất tinh ngoài âm đạo cũng là một biện pháp tránh thai tự nhiên mà nhiều người áp dụng. Tuy nhiên là khả năng tránh thai của các biện pháp tránh thai tự nhiên này không cao như những biện pháp tránh thai khá. Tỷ lệ thất bại của những biện pháp này cũng cao hơn em ạ.
Vì khi mà dương vật của bạn trai em cương cứng lên thì ở đầu dương vật của em đã có 1 - 2 giọt dịch mà trong dịch này dù ít thì cũng đã có tinh trùng rồi vì thế nên nếu quan hệ vào đúng thời gian rụng trứng của em thì khả năng có thai vẫn có đấy em ạ. Và có một vấn đề nữa là những cặp vợ chồng muốn tránh thai bằng phương pháp này cần phải có "thần kinh thép" đó. Bởi vì nếu như em kiềm chế không tốt thì có thể xuất 1 ít tinh dịch vào trong âm đạo của em rồi mới rút dương vật ra thì khả năng vỡ kế hoạch là rất cao.
\nEm có thể khắc phục bằng cách là bạn trai em có thể chỉ xuất tinh ngoài trong những thời gian mà em dễ rụng trứng thôi. Nghĩa là trong khoảng 8 - 10 ngày giữa chu kỳ kinh của em thì bạn trai em có thể cẩn thận xuất tinh ngoài hoặc dùng thêm fin đặt tránh thai để tăng cao hiệu quả. Còn những khoảng thời gian tương đối an toàn thì em có thể quan hệ bình thường để tránh bị ảnh hưởng vì lần quan hệ nào cũng phải xuất tinh ngoài em ạ.
\nThân ái

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan