Cơ Xương Khớp

Thưa bác sỹ, tôi năm nay 39t. Cách đây khoảng 1 tuần bàn tay phải (phần mu bàn tay, khớp cuối cùng của ngón út và áp út) của tôi bị sưng tấy và đau. Tôi đi khám b.sỹ nói viêm khớp về uông kháng sinh và giảm đau ibuprofen. Tôi uống liên tục 3 ngày nhưng không thấy đỡ mà ngược lại, hôm nay còn bị sưng rất to và rất đau. Bác sỹ có thể cho tôi biết tôi bị sao và nên uống thuốc gì không. Tôi xin cảm ơn nhiều.

Quốc Tuấn

(2014/10/31 04:10)

Chào bạn,
Bạn đã đi khám và được chẩn đoán là bị viêm khớp và đã cho bạn uống thuốc chống viêm giảm đau, nhưng hiện tại bạ đã uống được 3 ngày nhưng chưa thấy khỏi, bạn nên uống tiếp theo chỉ định của bác sĩ. Đối với viêm khớp thì có thể chỉ là viêm khớp thông thường, hay viêm khớp dạng thấp, tùy vào tình chất của bệnh mà mức độ cải thiện bệnh sẽ nhanh hay chậm.
Ngoài ra bạn có thể chườm thêm nước đá nếu có sưng nhiều, nhớ cho đá vào một cái khăn để chườm. Ăn thêm các thức ăn chứa nhiều omega3 để giúp giảm đau như: cá hồi, cá trích, cá ngừ... ngoài ra bạn nên dùng thêm viên uống Hoàng Thấp Linh để giúp bệnh cải thiện nhanh hơn.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan