Sản Phụ Khoa

Em năm nay 20 tuổi Em và người yêu mới có quan hệ gần đây . Lần đầu tiên e chảy rất nhiều máu và bị đau .Nhưng lần thứ 2 em vẫn đau và chảy máu .Sau đó có hiện tượng đau bụng dưới kèm sốt nhẹ kéo dài cả ngày .Em rất lo lắng k biết mình có làm sao không ? Vậy cho e hỏi giờ em phải làm gì ? Có cần đi viện không ạ ? Mong bác sĩ giúp e ạ .Em xin cảm ơn ạ

Hà Anh Thư

(2014/10/27 01:00)

Chào em,
Theo như em chia sẻ, có lẽ em đã bị tổn thương vùng kín do quan hệ. Trong quá trình quan hệ, do không biết cách, kĩ thuật chưa tốt, động tác quá mạnh… một trong những nguyên nhân đó có thể khiến cho em bị tổn thương. Những vết thương, vết trầy xước phía bên trong vùng kín tạo cho em cảm giác đau và bị chảy máu.
Bình thường, nếu như vết thương đó nhỏ, không quá nghiêm trọng thì nó sẽ tự lành sau một thời gian ngắn. Trong quá trình đó, em nên vệ sinh vùng kín sạch sẽ, kiêng quan hệ tình dục để cho vết thương lành hẳn. Tuy nhiên, nếu như việc chảy máu và những cơn đau không hề có dấu hiệu thuyên giảm hoặc có triệu chứng bất thường hơn nữa thì em nên đến bệnh viện để khám luôn. Các bác sĩ sau khi thăm khám sẽ cho em một phác đồ điều trị hợp lí để nhanh chóng chữa lành vết thương.
Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Sản Phụ Khoa
debebhse

ếnneenedn

(2015/06/16 19:14)