Sản Phụ Khoa

Em chào bác sĩ.năm nay em 20 tuổi nhưng cậu nhỏ của em rất ngắn và bé.trên đầu còn xuất hiện các nếp nhăn.em cảm thấy ngày nó 1nhỏ.ở với các bạn cùng lứa thì em rất mặc cảm.bác sĩ cho em hỏi làm như thế nào để cải thiện lên được ạ.nếu phải làm phẩu thuật thì chi phí mắc ko ạ

võ thái

(2014/10/16 06:13)

Chào bạn,
Chúng tôi không thể nói chính xác chi phí thủ thuật cho bạn được. Vì viện phí còn phụ thuộc vào phương pháp, tình trạng, mức độ, phí dịch vụ, thuốc và số ngày nằm viện. Vì thế chi phí của mỗi bệnh nhân là hoàn toàn khác nhau.
Tuy nhiên, bác sĩ có thể đưa ra chỉ định: Nếu dương vật lúc bình thường ngắn hơn 4cm hoặc lúc cương ngắn hơn 6cm mới xem là ngắn, và chỉ phẫu thuật cho người sau độ tuổi dậy thì, khoảng 30 - 40 tuổi. Phẫu thuật có thể kéo dài dương vật ra thêm 3 - 5cm.
Ngoài ra, dương vật ngắn có thể do những nguyên do khác, chẳng hạn khi thiếu testosterone. Nếu là thiếu testossterone, không cần phải phẫu thuật và sẽ điều trị bằng cách bổ sung estosterone.
Hoặc nếu dương vật ngắn do "dây thắng ngắn" (còn gọi là hãm bao quy đầu ngắn). Để điều trị cần làm tiểu phẫu tạo hình dây thắng. Sau phẫu thuật chỉ khâu sẽ tự tan sau 7 ngày. Sau 2 - 3 tuần thì có thể quan hệ tình dục lại được.
Bạn nên đến bệnh viện chuyên khoa nam để được kiểm tra và tư vấn chi phí để lựa chọn phương pháp phù hợp.
Chúc bạn sức khỏe

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan