Sản Phụ Khoa

Xin chào bs.e năm nay 25 tuổi e đã có gdinh nhưng chưa có em bé. E bị ra nhiều khí hư màu trắng đục.e đi khám ở bvps bs bảo em bị viêm lộ tuyến cổ tử cung.e đã điều trị bằng đốt tia laze.nhưng sau 1 tháng đặt thuốc và uống e vẫn còn ra nhiều khí hư. E tái khám lại thì bs bảo k có vấn đề gì. Bs cho e thuốc về đặt và uống tiếp nhưng từ luc điều trị đến nay là hơn 2 thang rồi. Nhưng e không thấy có gì tiến triển. Bs cho e hỏi liệu sau này em có con được k ah.và e phải làm sao để bệnh khỏi dứt điểm luôn ah.chồng em đang đi công tác nên việc vợ chồng em k gầnggũi

đặng thị dịu

(2014/09/30 02:01)

Chào em
Phương pháp đốt bằng tia laze như em nói thì bác sĩ điều trị cho em khá là bài bản và cẩn thận rồi, còn hiện tượng mà em bị ra nhiều khí hư nhưng không có mùi thì có thể đó là khí hư sinh lý trùng với thời kỳ rụng trứng. Em đã đi khám bác sĩ kết luận không vấn đề gì thì em yến tâm nhé. Và điều quan trọng là trong thời gian này em cần phải cố găng giữ vệ sinh thật tốt tránh để bị nhiễm khuẩn làm cho vết thương lâu tái tạo lại.
Nếu như em thấy cái lượng dịch đó ra nhiều có mùi hôi và máu kèm theo thì em cần phải quay lại nơi mà bác sĩ đã đốt cho em để họ mở ra khám xem là có vấn đề gì không thì họ sẽ xử lý cho em hoặc có thể cho em dùng thêm kháng sinh hoặc đặt thuốc cho nhanh khỏi em nhé.
Nếu còn chưa yên tâm em có thể đến khám bệnh viện chuyên khoa sản em nhé.
Chúc em sức khỏe

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan