Sản Phụ Khoa

Em hoang mang quá cần BS tư vấn giúp em với!! Em là nam năm nay 30 tuổi, e có qhtd k an toàn VỚI 2 CÔ GÁI LẠ CÔ THỨ 1 LÀ NGÀY 24/1 và CÔ THỨ 2 CŨNG LÀ LẦN CUỐI CÙNG là 24/2 VÀ THỜI GIAN SAU EM CÓ QUAN HỆ VỚI VỢ EM nữa. Xong EM rất lo lắng hoang mang nên đã đi xn hiv e tính nguy cơ LÀ LÚC 24/2 và xn lúc 4tuần 8tuần 12tuần 17tuần 24tuần tất cả xn đều dùng test nhanh SD BIOLINE HIV 1/2 3.0 đều âm tính, nhưng trong thời gian cửa sổ xét nghiệm e VẪN QUAN HỆ VỚI VỢ EM bình thường! Điều KHÔNG BIẾT và EM MÚN HỎI là tính THỜI GIAN để xét ngiệm là TÍNH NGUY CƠ CUỐI LÀ LÚC NÀO Ạ?? lúc e QUAN HỆ LẦN CUỐI VÀO LÚC 24/2 VỚI CÔ GÁI LẠ KIA , hay là tính từ lần QUAN HỆ VỚI VỢ EM Ạ? VỢ EM LÀ NGƯỜI CHUNG THỦY NÊN CHẮC CHẮN LÀ K CÓ HIV RỒI E CHỈ LO SỢ CÔ GÁI LẠ KIA MÀ EM KHÔNG BIẾT NÊN TÍNH THỜI GIAN NÀO LÀ HỢP LÝ VÀ CHÍNH XÁC Ạ!! Và e TÍNH NGUY CƠ 24/2 VÀ XN NHƯ VẬY đã ĐÚNG CHƯA Ạ an toàn chưa???, lúc trước e triệu chứng nhiều lắm, tê tay chân, ngứa, mề đay, và phát ban, nỗi hột đỏ nữa... MONG NHẬN ĐƯỢC HỒI ÂM CHIA SẼ TƯ VẤN SỚM E HOANG MANG BỎ VIỆC LÀM K THỂ LÀM GÌ HẾT!! EM CÁM ƠN!

Tuấn

(2014/10/09 01:14)

Chào bạn,
Tôi xin trả lời trực tiếp câu hỏi của bạn. Lần cuối cùng khi bạn quan hệ tình dục không an toàn thì muốn tìm kháng thể kháng HIV/AIDS, thời gian tối thiểu ít nhất là từ 3 tháng đến 6 tháng. Nếu sau 3 tháng kết quả xét nghiệm là âm tính thì 3 tháng sau bạn nên làm một xét nghiệm.
Nếu kết quả vẫn là âm tính thì xin chúc mừng bạn đã không bị nhiễm HIV/AIDS. Tuy nhiên, tôi muốn lưu ý bạn trong thời gian xét nghiệm bạn không nên tạo thêm cho mình một hành vi nguy cơ cao nào khác.
Chúc bạn sức khỏe.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Sản Phụ Khoa
bác sĩ ơi. tại sao lần đầu của mình lại không bị chẩy máu vậy?

nguyễn quỳnh dương

(2016/05/21 07:24)