Sản Phụ Khoa

Cháu bị nấm âm đạo. Cháu uống thuốc itraxcop 5 ngày đến ngày 15. dùng thuốc đặt âm đạo natacare 7 ngày đến ngày 16. Cháu ko còn thấy ngứa do nấm nữa. Sau một ngày tức là Ngày 17 cháu quan hệ với chồng cháu, cũng là ngày cháu tính là ngày rụng trứng ạ. Quan hệ xong thì cháu thấy vẫn còn thuốc đặt trong âm đạo từ hôm trước, sau quan hệ vẫn ra một ít thuốc đặt. Nếu cháu có thai lúc này thì liệu có ảnh hưởng gì không ạ. Vì lúc quan hệ thuốc đặt trong âm đạo vẫn còn. Cháu rất lo lắng.

tuoi

(2014/09/20 01:39)

Chào em,
Thông thường khi đặt thuốc chữa viêm thì các bác sĩ sẽ khuyên bệnh nhân nên kiêng quan hệ hoặc nếu có quan hệ tình dục phải sử dụng bao cao su vì khi quan hệ thuốc sẽ giảm hoặc mất tác dụng. Bản thân, viêm âm đạo không hẳn được xếp vào nhóm các bệnh lây truyền qua đường tình dục nhưng có một số nguyên nhân gây viêm âm đạo (mầm bệnh) lại có thể truyền từ người nữ sang người nam, khu trú ở cơ quan sinh dục của người nam và sau đó truyền ngược trở lại cơ quan sinh dục của nữ qua hoạt động tình dục, khiến cho việc điều trị viêm âm đạo không dứt điểm hoặc tái phát.
Thuốc natacare là thuốc đặt âm đạo có thể dùng cho phụ nữ mang thai vì vậy nếu quan hệ mà có thai thì em nên đi khám để tầm soát các dị tât thai nhi em nhé.
Chúc em sức khỏe.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan