Tai Mũi Họng

Sáng dậy cách đây 3 ngày, bé trai gần 3 tuổi nha toi bị trợt da vài chỗ vành tai bên phải và ướt nước vàng, không sưng, những chỗ bị trợt da hơi đỏ, ban đầu nghĩ do đêm ngủ bị côn trùng cắn(chỗ ở có nhiều côn trùng vào nhà) nhưng đến hôm nay vẫn ko thấy đỡ. Cháu ko đau mà chỉ thỉnh thoảng gãi nên thấy nặng hơn. Sang nay khám, Bac si nghi viêm sụn và bôi kem màu trắng, lọ hình trụ tròn nhỏ và ngắn (ko ro thuốc gi vi ko cho mang ve boi). Xin hoi bs chau bi sao a, chữa thế nào a

Lê thị Hồng phúc

(2014/09/14 09:39)

Chào bạn,
Không biết bạn đã đi khám bs ở đâu, thông thường sau khi khám bs dựa trên biểu hiện lâm sàng chẩn đoán bệnh và ghi đơn thuốc cho bệnh nhân về sử dụng nếu trường hợp nhẹ không cần nhập viện, một số trường hợp cho dùng thuốc tại viện ngoài ra còn cho thuốc về nhà để bé dùng sau khi hết thuốc đến tái khám. Vì vậy sau khi chị cho cháu đi khám mà vẫn không có chẩn đoán bệnh cũng như không cho dùng thuốc thì đúng là không hợp lí.
Chị nên đưa cháu đến cơ sở uy tín kiểm tra lại và bs sẽ cho chỉ định điều trị phù hợp. Trong thời gian này nhắc nhở cháu hạn chế gãi vì dễ gây trầy xước và nhiễm khuẩn từ tay cháu, chị có thể vệ sinh vết thương cho cháu bằng oxi già hoặc cồn thấp độ cho cháu.
Chúc cháu mau khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Tai Mũi Họng
tôi bị đau mui 1 tuần nay . vậy toi bị benghj gì

phan thi huong

(2014/01/20 17:01)