Sản Phụ Khoa

Thưa bác sĩ, tôi năm nay 22 tuổi, được chuẩn đoán mắc hội chứng viêm thận mạn (viêm cầu thận mạn). tôi đang điều trị thuốc zentrins (thuốc huyết áp), tuy nhiên huyết áp của tôi thường ổn định, chỉ có dấu hiệu tiểu máu (++50) kéo dài nhiều tháng nay. Tôi có quan hệ tình dục với bạn gái khoảng 3 lần/tuần, vậy bác sĩ cho tôi hỏi, bệnh của tôi có phải kiêng cữ quan hệ tình dục không ạ? và tần suất khoảng bao nhiêu lần/ tuần là hợp lý? Nếu quan hệ tình dục như vậy có làm bệnh tình của tôi xấu đi không ạ? Sức khỏe tôi bình thường sau quan hệ, chỉ hơi mỏi hông do hoạt động ! ( Mỏi chứ không đau)... Mong bác sĩ tư vấn kỹ giúp tôi ạ! Chân thành cảm ơn

Bùi thanh tâm

(2014/09/13 18:16)

Chào bạn,
Thường thì đối với người suy thận, có tình trạng thiếu máu, giảm testosteron nên khả năng tình dục giảm. Tuy nhiên bạn quan hệ nhưng vẫn thấy sức khỏe bình thường thì có thể duy trì, tuy nhiên cần theo dõi thường xuyên bạn nhé, khi thấy mệt thì dừng và giảm tần số để bảo vệ sức khỏe của bạn.
Về tình trạng viêm cầu thận, năm nay bạn mới 22 tuổi, vì vậy việc điều trị viêm cầu thận là việc cần làm ngoài dùng thuốc cao huyết áp của bệnh viện để giảm triệu chứng ngăn chặn tiến triển bệnh ngày càng nặng bạn nên dùng sản phẩm Ích Thận Vương, sản phẩm được thiết kế chuyên biệt cho bệnh nhân suy thận, giúp bảo vệ thận, ổn định huyết áp giảm tình trạng tiểu nhiều, mệt mỏi phù nề.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Sản Phụ Khoa
Nhân sơ 5mm có thể chọc dò được không và có mổ được không ?

nguyễn thị tuyết

(2014/11/19 19:22)