Sản Phụ Khoa

chào bác sĩ! cháu có một câu hỏi không biết nên tâm sự với ai? thưa bác sĩ, cháu và bạn trai có quan hệ với nhau (sử dụng Bao cao su) bạn trai cháu nằm dưới mà trong lúc ra tinh trùng vì là nằm dưới nên tinh trùng chảy ra ngoài hết, cháu nằm trên nên cháu rất sợ, không biết liệu cháu có dính tinh trùng không, với lại cháu gần tới chu kỳ kinh nguyệt.vậy cháu xin hỏi bác sĩ, liệu cháu có thai không, cháu xin cảm ơn

Phương Trang

(2014/09/06 21:32)

Chào bạn,
Mỗi lần quan hệ và xuất tinh người nam sẽ xuất ra tinh dịch trong đó có chứa rất nhiều tinh trùng. Không phải tất cả tinh trùng sau khi xuất ra đều đi vào tử cung, mà chỉ có một tinh trùng khỏe nhất di chuyển nhanh nhất vào tử cung sẽ kết hợp với trứng để thụ thai.
Sau khi xuất tinh, có một lượng tinh dịch trào ra ngoài âm đạo có thể do: người nữ đạt được khoái cảm nên âm đạo co bóp mạnh đã đẩy một phần dịch chảy ra ngoài hoặc do thành âm đạo ngắn nên đã không giữ được hết tinh dịch.
Nếu bạn trai bạn xuất tinh với một lượng nhiều trong âm đạo và sau khi quan hệ xong tinh dịch đó chảy ra ngoài là hiện tượng bình thường vì vậy bạn vẫn có nguy cơ có thai.
Tốt nhất bạn nên theo dõi chu kỳ kinh nếu có sự thay đổi bạn có thể mua que về kiểm tra sau 10- 15 ngày quan hệ.
Chúc bạn may mắn.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan