Cơ Xương Khớp

Cho em hỏi thực phẩm chức năng superior taller có thực sự hiệu quả và nó có tác dụng phụ không??? Ngoài ra thì e đã 18 tuổi dùng có đuợc không và dùng đến năm bao nhiêu tuổi là được và trong khoảng thời gian dùngbe cao nhất là thêm được bao nhiêu cm, tìm hiểu thông tin cua sản phẩm này ở đâu để rõ hơn ạ

bùi tiến dũng

(2014/08/29 03:43)

Chào bạn,
Thực phẩm chức năng superior taller được quảng cáo tràn lan trên các trang mạng, tuy nhiên về hiệu quả thực sự của nó thì tôi cũng không thể nắm rõ được, bạn nên gọi điện liên hệ trực tiếp nơi phân phối sản phẩm này để tìm hiểu thêm xem sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ ở đâu, đã có nghiên cứu chứng minh điều này chưa... tuy nhiên là thực phẩm chức năng nên cũng không gây tác dụng phụ, nếu bạn có điều kiện vẫn có thể sử dụng, ngoài ra bạn cũng nên biết chiều cao phụ thuộc vào gen di truyền của cha mẹ và phải kết hợp với chế độ dinh dưỡng tập luyện mỗi ngày chứ không chỉ nhờ vào thuốc uống mà có thể giúp tăng được chiều cao như ý.
Tốt nhất vẫn là nên tập thể dục các môn thể thao như: tập hít xà đơn, bơi lội, bóng rổ, bóng chuyền.... ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày uống nhiều nước, ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng.
Chúc bạn sớm có chiều cao như ý!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Cơ Xương Khớp
Chao bs.cho e hoi thuoc cốt thoái vương .phu nu co thai uong dc ko thua bs

Nguyen anh thi

(2016/06/21 20:07)