Sản Phụ Khoa

e va ban e chưa qhtd.nhưng có bị dính 1 it tih trug vào chổ kin.liệu e có mang thai k a.cảm ơn bác si

mai thi le

(2014/08/22 00:10)

Chào em,
Hiện tượng thụ thai có thể xảy ra nếu như tinh dịch (hoặc dịch tiết ở đầu dương vật khi chưa xuất tinh) tiếp xúc gần với âm đạo phụ nữ vào thời kỳ dễ thụ thai. Vì dịch tiết ở đầu dương vật giúp cho việc bôi trơn khi quan hệ cũng có thể chứa tinh trùng (dù rất ít nên nó vẫn có thể gây thụ thai). Khi đó, dù không có giao hợp thực sự (dương vật không đưa vào âm đạo), tinh trùng vẫn có thể di chuyển qua âm đạo để đi gặp trứng và thụ tinh cho trứng.
Mọi nam giới khi có hưng phấn tình dục đều tiết ra chất dịch trên. Vì vậy, nếu không muốn mang thai ngoài ý muốn, người nam cần mang bao cao su ngay từ đầu; không để tay mình dính dịch rồi lại đưa vào âm đạo bạn tình. Nếu không, dù bạn có áp dụng xuất tinh ngoài thì vẫn có khả năng mang thai.
Vì vậy, cần phải đợi xem bạn có bị chậm kinh vì có thai hay không. Bạn có thể mua que thử thai sau khi chậm kinh khoảng 5 ngày. Que thử tương đối chính xác nếu làm đúng hướng dẫn hoặc bạn đến các cơ sở y tế chuyên về sản phụ khoa để các bác sĩ đưa ra kết luận chính xác nhất.
Chúc bạn sức khỏe

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan