Cơ Xương Khớp

Cháu chào các bác sỹ. Hôm trước cháu có vô tình làm vỡ bát sau đó có cảm giác đau ở bàn chân. Cháu đã xem chỗ đau nhưng không thấy có chảy máu hay vết thương hở, cháu đã rửa sạch vết thương, hiện chỗ đau không có dấu hiệu sưng hay thâm tím nên cháu chủ quan do vết thương nhỏ. Tuy nhiên sau hai ngày cháu vẫn thấy đau nhiều ở chỗ đó mỗi khi đi lại hay chạm vào, kèm theo cảm giác hơi tê. Vậy nên các bác sỹ cho cháu hỏi với vết thương như này làm cách nào xác định có dị vật bên trong hay không và cách giải quyết a. Cảm ơn các bác sỹ.

Chu Sỹ Nam

(2014/08/21 20:38)

Chào bạn,
Bạn nói bạn làm vỡ bát nhưng không nói là có dẫm đạp lên những mảnh vỡ đó hay không? sau đó bạn nói có cảm giác đau nhưng không thấy có chảy máu hay có vết bầm tím nào cả. Nhưng lại có cảm giác đau, tê khi di chuyển chân.
Điều đó cũng dễ hiểu thôi do đó bạn đừng quá lo lắng, có thể khi bạn đạp vào mảnh vỡ làm tổn thương phần mềm ( phần thịt) thôi nên khi đi mới có cảm giác đau, có thể vài ngày nữa là hết thôi. Còn nếu bạn vẫn còn lo lắng thì nên tới bệnh viện để chụp x quang thì sẽ biết chính xác ngay.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Cơ Xương Khớp
Cháu bị đau mỏi gáy khong biết có phải thoái hóa không

Dương Đính

(2016/02/01 05:53)