Tai Mũi Họng

Thua. Bac si be nha Chau nam nay 5 tuoi.Chau thuong xuyen bi viem hong cu uong het thuoc la Chau bi ho lai.Da cho Chau hoi them khoang 5th nay be nha Chau hay moi o bap de phai bop be moi ngu dc Bac Si cho Chau hoi Nguyen nhan va cach dieu tri a!Chau xin chan thanh cam on!

hoang hai

(2014/08/18 17:53)

Chào bạn,
Như bạn mô tả thì cháu nhà bạn sức đề kháng yếu dễ mắc các bệnh viêm đường hô hấp, nếu bệnh tái đi tái lại nhiều lần sẽ dẫn đến viêm hô hấp mạn việc điều trị trở nên khó khăn hơn.
- Đối với tình trạng viêm họng thường xuyên trước tiên chị nên giữ ấm cổ, bàn tay, bàn chân cho bé, tránh cho cháu uống nước đá, hoặc la hét nhiều, khi cháu khóc hay nói nhiều thì cho cháu uống nước lọc ngay tránh để cổ họng quá khô, ngoài ra bạn nên cho cháu dùng loại thảo dược Tiêu Khiết Thanh với liều bằng 1/2 người lớn, sản phẩm này có tác dụng tốt với trường hợp viêm họng cấp và mạn.\n- Chị có mô tả cháu thường xuyên bị đau ở bắp chân, có thể là do cháu thiếu caxi, vì vậy trong chế độ ăn hằng ngày chị nên chú ý bổ sung thêm caxi và vitaminD, ngoài ra cho cháu tắm nắng vào buổi sáng để hấp thu vitaminD giúp hấp thu caxi tốt hơn. Cháu nhà cũng cần tập thể dục buổi sáng giúp tăng sức khỏe toàn trạng cho cháu.
Chúc cháu và gia đình nhiều sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan