Sản Phụ Khoa

e bị hăm háng,ngứa 1 khoảng rộng ở 2 bên bẹn,gần dương vật và gãi đến loét da và có dịch nhầy nhầy tiết ra ở chỗ đó.Sau đó e có quan hệ với 1 cô gái mại dâm,có mang bao cao su.Khoảng 1 tuần sau khi quan hệ,em thấy ngứa vùng gần dương vật nhiều hơn,em sợ dịch tiết ra từ âm đạo của cô gái đó tiếp xúc qua chỗ bị loét da ở vùng bẹn của em,rồi sẽ lây các bệnh tình dục.Mong BS tư vấn dùm cho em.Cám ơn!

voi

(2014/08/17 09:59)

Chào bạn,
Nếu bạn vẫn dùng bao cao su trong suốt quá trình quan hệ với bạn tình thì hầu như khả năng lây nhiễm các bệnh đường tình dục là rất thấp hoặc không có. Tuy nhiên khi quan hệ bạn lại bị các vết xước ở bìu và bẹn thì khả năng lây nhiễm là có thể xảy ra.
Bạn cần biết tác nhân gây ra bệnh tình dục rất đa dạng và rất dễ lây nhiễm như các loại vi khuẩn gồm có: lậu, giang mai, hạ cam…, các virus như HIV, viêm gan B, viêm gan C, herpes, papilloma..., các loại liên thể vi khuẩn và virus như: Chlamydia, Ureaplasma, Mycoplasma... Và các loại ký sinh trùng như: trùng roi, nấm men… Nguồn gây nên các bệnh qua đường tình dục chính là tinh dịch, dịch từ âm đạo tiết ra hoặc máu của người bệnh.
Về trường hợp của bạn sau khi quan hệ thì dịch của cô gái có dính ở bìu và bẹn của bạn không? Nếu có thì nguy cơ bạn bị lây nhiễm khá cao.
Mặt khác, bạn bị ngứa vùng bìu và bẹn có 3 khả năng sau: do quá trình giữ vệ sinh chưa kỹ, hoặc cũng có thể bạn bị viêm nhiễm nấm do quá trình vệ sinh và sinh hoạt chưa hợp lý, hoặc có thể bị nhiễm nấm từ bạn tình. Bạn cần bình tĩnh xem xét lại các trường hợp trên, sau đó nhanh chóng đến khám trực tiếp tại các bệnh viện để được bác sĩ chuẩn đoán và tư vấn điều trị.
Tại Hà Nội bạn có thể đến các cơ sở sau: Trung tâm Nam học của Bệnh viện Việt Đức, Khoa nam học của Học viện y học Cổ truyền Việt Nam, Bệnh viện phụ sản Trung ương…. Để có kết quả chính xác, có thể bạn cần phải xét nghiệm máu, và xét nghiệm tinh dịch một cách tổng quát.
Chúc bạn vui khỏe.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan