Sản Phụ Khoa

Tôi đi khám, bác sỹ nói tôi bị đa u xơ tử cung, khối lớn nhất là kích thước 6cm*7cm. Hiện tại tôi chưa thấy dấu hiệu rong kinh hay rong huyết mà chỉ là kinh nguyệt không đều có tháng 30 có tháng 45 ngày. Khôi u của tôi như vậy có uống nga phụ khang có khỏi được không ạ, trong trường hợp tôi nghĩ đến phương án đi nút mạch, tôi muốn hỏi nút mạch có đáp ứng được với trường hợp của tôi không Cảm ơn bác sỹ

Nguyễn Hoàng Anh

(2014/08/15 23:33)

Chào bạn,
Trường hợp của bạn nên phối hợp cả phương nút mạch và dùng Nga Phụ Khang
Về phương pháp nút mạch: U xơ tử cung được nuôi dưỡng bằng máu từ động mạch tử cung, các nhánh động mạch vào cấp máu cho khối u giãn to để tăng cường máu đến u, trong khi các nhánh khác không cấp máu cho khối u thì không giãn và không tăng lưu lượng dòng chảy. Khi bơm các chất gây tắc mạch vào động mạch tử cung thì chúng theo các nhánh động mạch giãn và tăng dòng chảy để tập trung vào trong khối u, còn các nhánh khác không bị tắc. Kết quả là khối u không được nuôi dưỡng và nhỏ đi, phần còn lại của tử cung vẫn bình thường. Khối u hoại tử và teo nhỏ trong vòng sáu tuần sau thủ thuật.
Nga Phụ Khang dùng trong trương hợp của bạn có tác dụng làm nhỏ dần khối u, ngăn chặn tái phát khối u hiện tại và các khối u khác. Tăng cường sức khỏe buồng trứng tử cung. Bạn dùng liên tục từ 3-6 tháng để có kết quả tốt nhất.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan