Sản Phụ Khoa

Em lấy vợ được gần 1 năm, chúng em qua hệ cũng thường xuyên, em cảm thấy trước kia chưa quan hệ lần nào thì em rất ham muốn và dương vật của em cương rất cứng và lâu, cương cứng tới mức em không thể mặc lại quần chíp khi đang cương, phải chờ hết cương thì mới mặc lại quần chíp được, nhưng khi cưới vợ và có quan hệ thường xuyên thì em nhận thấy dương vật của em cương không được cứng như xưa nữa, đang cương nhưng em vẫn có thể gập dương vật xuống và mặc quần chíp được, nếu không có kích thích thì nhanh hết cương cứng, thời gian quan hệ của em khá lâu khoảng 15 phút mới xuất tinh có khi lâu hơn tùy theo ham muốn. Vậy cho em hỏi tình trạng của em có phải bệnh lý gì không hay chỉ là sinh lý bình thường, và nếu là bệnh lý thì em nên khám và chữa trị ở đâu tại tp.HCM.

Trần Quý Hồng

(2014/08/15 17:07)

Chào bạn,
Trường hợp của bạn là hoàn toàn bình thường chỉ do sinh lý, vấn đề cương dương phụ thuộc vào ham muốn của bạn, rõ ràng khi chưa có gia đình, bao giờ cũng được mong muốn gần bạn gái, sau khi có gia đình việc gặp mặt, gần gũi thường xuyên nhu cầu sẽ không thể cao như trước đây.
Bạn càng yên tâm hơn khi thời gian quan hệ của bạn khá lâu chứng tỏ vấn đề tâm sinh lý của bạn hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên bạn cần sinh hoạt một cách điều độ để giữ được lửa, ham muốn cũng như sức khỏe lâu dài về sau.
Chúc bạn và gia đình sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan