Cơ Xương Khớp

xin chào bác sĩ:cháu năm nay 28 tuổi,cháu bị đau khớp gối bên trái không rõ nguyên nhân,cháu đã uống thuốc và xoa bóp nhưng không thuyên giảm.xin bác sĩ giúp về nguyên nhân và cách điều trị

nga

(2014/08/12 03:41)

Chào bạn,
Với tình trạng đau khớp gối thường là do thoái hóa khớp, gai khớp gối, hoặc do các chấn thương khác dẫn đến tổn thương khớp gây đau, do đó để biết chính xác bệnh cần thăm khám, chụp Xquang khi đó bác sĩ chuyên khoa sẽ có kết luận chính xác cho bệnh của bạn.
Đồng thời trong lúc này bạn nên hạn chế chơi những môn thể thao phải chạy nhẩy nhiều, bạn nên chuyển sang đi bộ, bơi lội, yoga.. rất tốt cho xương khớp, thường xuyên mát xa chân giúp máu lưu thông, không đứng hay ngồi một chỗ quá lâu, nếu bạn bị thoái hóa thì thường khi đi khám các bác sĩ sẽ kê cho bạn các thuốc chống viêm giảm đau, tuy nhiên những thuốc này chỉ uống trong thời gian ngắn và khi hết thuốc cơn đau lại tái phát.
Hiện nay nhiều bệnh nhân và bác sĩ đang nghiêng về dùng các dòng sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, do tính an toàn không gây tác dụng phụ lại có tác dụng cải thiện bệnh khá tốt, tiêu biểu cho dòng sản phẩm này là Cốt Thoái Vương, bạn có thể uống Cốt Thoái Vương kết hợp với vật lý trị liệu nữa thì bệnh sẽ cải thiện sớm.
Đồng thời bạn nên có chế độ ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng và nghỉ ngơi hợp lý, ăn nhiều rau xanh và uống đủ nước mỗi ngày.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Cơ Xương Khớp
Bs cho hoi khi nằm ngủ đau quanh vung thắt lưng là bệnh gi?

Huỳnh liên

(2014/12/04 04:37)