Cơ Xương Khớp

Chào bác sĩ. vừa qua em có đi chơi bóng chuyền và bị chấn thương. khi em nhảy lên đập bóng và rớt xuống tiếp đất bằng chân trái thì em có cảm giác như đầu gối em bị lắc 1 cái vậy. rất đau. sau đó thì sưng đỏ lên. em có đi chụp X_Quang và siêu âm thì bs nói ko bị gãy cũng như không có vấn đề gì về dây chằng và các mô, sụn. Đến nay cũng được 2 tuần hơn rồi mà em vẫn chưa co duỗi thẳng chân được, khi duỗi chân có cảm giác như phía dưới cơ cẳng chân có 1 sợi dây bị kéo căng ra và em rất đau. xin mn cho em ý kiến là e phải xử lý như thế nào ak. Nói thêm là e đi bệnh viện Hòa Hoản ak. bs chỉ nói e bị tụ dịch đầu gối trái mà thôi và căng cơ

Trần Ngọc Quý

(2014/08/08 23:01)

Chào bạn,
Với chẩn đoán bác sĩ đã kết luận bạn bị tụ dịch và căng cơ rồi do đó bạn cần được điều trị ngay, khi bị tụ dịch dẫn đến sưng đau đầu gối cộng với căng cơ nữa nên dẫn đến giảm khả năng vận động do đó chân bạn không co duỗi được.
Để điều trị cần có chỉ định của bác sĩ chuyên khoa, nếu tụ dịch nhiều cần tiến hành chọc hút dịch ra, ngoài ra trong giai đoạn này bạn nên hạn chế đi lại nhiều nếu sưng đau có thể chườm đá cho bớt sưng sau, bạn nên đến bệnh viện chấn thương chỉnh hình hoặc bệnh viện chợ rẫy để tiến hành điều trị nhé.
Chúc bạn sớm hồi phục!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan