Sản Phụ Khoa

Bạn gái có trể kinh tới 8 ngày rồi mà chưa có , e đag lo lắng bs giúp e với E quan hẹ với bạn gái , ko dùng bcs , nhưng em có cho tình trùng ra ngoài hết nhưng m hiểu vì sao bạn gái e chưa tới ngày kinh nguyệt E quan hệ trong lúc bạn gái gần tới ngày , bạn gái e 22 là có kinh như tới 30 rồi vẫn chưa có

Nhật huy

(2014/07/30 16:35)

Chào bạn,
Việc mang thai phụ thuộc vào ngày giao hợp, khi tinh trình gặp trứng rụng. Nếu bạn gái là người có vòng kinh nguyệt đều thì thời gian phóng noãn thường ổn định trong các vòng kinh; khoảng thời gian noãn tách ra khỏi buồng trứng (12-16 ngày trước kỳ kinh tới) và thời gian có khả năng thụ thai rất ngắn, chừng 10 - 24 giờ, quá thời gian đó noãn dù còn tồn tại trong vòi trứng cũng không có khả năng thụ tinh được.
Việc xuất tinh ngoài âm đạo là phương pháp giao hợp ngắt quãng vì vẫn giao hợp bình thường, khi sắp xuất tinh rút dương vật để phóng tinh ra bên ngoài âm đạo.
Đây là phương pháp tránh thai không an toàn vì tinh trùng vẫn có trong một hai giọt đầu tiên được phóng ra. Bởi khi mới quan hệ, dịch tiết ở đầu dương vật cũng đã có chứa tinh trùng và có khả năng thụ thai. Bạn gái em đã chậm kinh 1 tuần cần mua que thử thai để biết chính xác mình có thai hay không? Bạn nên thử 3-5 lần để biết chính xác nhất!
Thân mến!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan