Cơ Xương Khớp

Thưa Bác Sĩ, trước kia tôi do công việc (máy mài tay cuốn đồ dẻ kéo theo tay tôi) dẫn ra trật khớp ngón 3 đốt 2 bàn tay trái, tôi có nhờ trung y bẽ khớp lại nhưng sau đó đốt 2 bàn tay tôi nó vẫn sưng và co duỗi không được. Sau đó tôi đi chụp x-quang bác sĩ chuẩn đoán là tất cả đều bình thường, rồi tôi đi siêu âm, bác sĩ chuẩn đoán là tôi bị viêm gân duỗi ngón 3 tay trái và tình trạng này đã kéo dài 4 tháng. Vậy giờ tôi phải làm gì ?

Tất Phát

(2014/07/17 04:04)

Chào bạn,
Tình trạng đốt tay sưn đau kéo dài dẫn đến tay không co duỗi cử động được thì chắc chắn là bạn gặp vấn đề rồi, với kết quả bác sĩ chẩn đoán là viêm gân duỗi ngón tay của bạn là đúng rồi. Do đó bây giờ bạn cần điều trị kịp thời, không nên để quá lâu gây nhiều biến chứng gây ảnh hưởng đến sức khỏe.
Bạn nên đến bệnh viện vào khoa cơ xương khớp để khám bác sĩ sẽ kê đơn thuốc thường là Kết hợp dùng các thuốc chống viêm, không steroid dạng viên, gel, kem bôi,... trong thì cấp tính của bệnh, ngược lại trong thời kỳ mạn tính rất ít tác dụng.cho bạn uống đồng thời kết hợp với vật lý trị liệu thì bệnh của bạn sẽ cải thiện sớm thôi.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan