Sản Phụ Khoa

Chào bác sỹ, em năm nay 24t,nam cao 1m7, nặng 57kg. E có 2 câu hỏi muốn hỏi bác sỹ: 1. Tay chân e hơi bé, có thể coi là gầy, nhưng bụng e lại béo, tháng nay e đi chạy bộ mà thấy không có hiệu quả lắm. E hỏi là tiếp tục chạy thể dục thể có thể làm bé bụng đi được không, và liệu e có bị bệnh gì không. 2. E chưa từng qh td, nhưng mới đây e lại thủ dâm, e thấy xuất tinh có màu đục đục ngả vàng; và thủ dâm chưa được 1p là e đã xuất rồi. Em hỏi bác sỹ là liệu e có bệnh gì không, đó có phải là yếu sinh lý ko? Mong bác sỹ tư vấn cho em!

Son

(2014/07/15 03:12)

Chào bạn,
Bạn dưới 30 tuổi và chọn phương pháp chạy bộ để giảm cân thì tốt. Chạy bộ 800m mỗi ngày để giảm cân thì không đủ nhưng nếu vận động thường xuyên để tiêu hao năng lượng thì khá hiệu quả. Đi bộ 7km/giờ sẽ làm tiêu hao 500-700 kcal. Đi bộ đều đặn mỗi ngày sẽ không bị tình trạng bắp chân to. Nếu không tập thường xuyên, bắp chân sẽ phình to, đó là do mỡ đã xen vào bắp thịt. Ngoài phương pháp đi bộ nhanh, bạn có thể tham gia những môn thể dục khác như đạp xe đạp, đánh cầu lông, bơi lội… Nếu có điều kiện, bạn có thể tập ở phòng tập thẩm mỹ, sẽ có phương pháp luyện tập giúp bạn có được vòng eo hay bắp chân theo ý muốn. Không chỉ vận động mới giúp giảm cân, vì vậy, bên cạnh những bài tập thể dục đều đặn, bạn cũng nên áp dụng cho mình những quy tắc sau: ăn uống đúng chế độ, sinh hoạt điều độ, không thức khuya, ngủ từ 6-7 tiếng/ngày. ”
Trên thực tế, đi bộ và chạy bộ đều là các phương pháp vận động giúp cơ thể tăng sức đề kháng và là một phần không thể thiếu trong kế hoạch giảm cân của bạn. Nhiều kết quả nghiên cứu gần đây cho thấy từ 18-40 tuổi muốn kiểm soát trọng lương cơ thể của mình phải đi bộ 12.000 bước mỗi ngày.
Việc bạn thủ dâm xuất tinh sớm không thể xem là yếu sinh lý được. Bạn không nên lạm dụng thủ dâm nhiều mà ảnh hưởng đến sức khỏe.
Chúc bạn sức khỏe.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan