Cơ Xương Khớp

Cháu chào bác sĩ! Cháu năm nay 30 tuổi ở Hải Dương. Một tháng gần đây cháu tự nhiên bị đau một bên chân phải từ hông xuống tận bàn, cứ cử động hoặc đi lại cái là nó kéo nhói lên đau đi lệch hẳn người sang một bên như người bị thọt. Cháu đã đi khám ở Bạch Mai bác sĩ chẩn đoán là bị đau thần kinh tọa hông cho thuốc uống nay đã hết thuốc mà không thay đổi vẫn đau như vậy. Xin hỏi bác sĩ vậy cháu bị làm sao? và nên khám ở đâu để chữa trị khỏi được bệnh này? Cháu hỏi bác sĩ nữa là con trai cháu 5 tuổi gần tháng nay cháu phát hiện xung quanh vùng sau hai tai cháu nổi nhiều hạch,cháu có đưa đi khám ở viện nhi Hải Dương bác sĩ nói là bị thiếu máu dinh dưỡng cho thuốc uống,nay cũng đã hết thuốc mà vẫn không thấy lặn hết hạch lại còn thấy mọc nhiều hơn.Xi hỏi bác sĩ như vậy con cháu bị làm sảo? cháu nên cho bé đi khám ở bệnh viện nào để chẩn đoán cho đúng bệnh và chữa trị kịp thời bây giờ? Xin bác sĩ chỉ giúp cháu với.Cháu cảm ơn!

Phạm Thu Hương

(2014/06/20 23:54)

Chào bạn,
Với chẩn đoán bạn bị đau dây thần kinh hông to, với biểu hiện đi lệch sang một bên và bạn đã dùng thuốc nhưng không hết, bạn nên kết hợp với châm cứu và vật lý trị liệu, đồng thời nên dùng thêm các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên như Cốt Thoái Vương, giúp giảm đau và hỗ trợ điều trị bệnh đau dây thần kinh tọa rất hiệu quả.
Còn đối với con bạn đã đi khám bệnh viện nhi rồi, bác sĩ cho thuốc uống nhưng chưa thuyên giảm bạn nên đưa bé đi tái khám và yêu cầu được đổi thuốc cho bé, đồng thời nên chú ý tới dunh dưỡng cho bé.
Chúc bạn và con bạn sớm cải thiện bệnh!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan