Bệnh Khác

Em năm nay 27 tuổi.thời gian gần đây em thấy mắt mình có biểu hiện nhìn mờ,nhức mỏi. Ba tháng trước em đi khám dưới viện mắt tw kết quả sau khi kiểm tra thị lực 2 mắt không kính là 20/30, kính lỗ là 20/25. sau khi em ngồi trước máy bác sĩ soi và kết luận em bị " Đục thể thuỷ tinh khác cực sau "và lần vừa rồi hôm 4/6 kết quả như lần khám lần 1.như vậy em phải phẫu thuật thay thuỷ tinh thể hay chưa? Nếu chưa cần thiết phải thay thuỷ tinh thể thì có thuốc gì để em dùng phối hợp không? hiện giờ em đang rất băn khoăn không biết nên làm thế nào. xin bác sĩ tư vấn giúp em.

Hoàng Thị Hải Yến

(2014/06/17 17:00)

Chào bạn,
Bạn có thể bổ sung một số dưỡng chất cung cấp năng lượng, chống thoái hóa, chống oxy hóa và các thành phần dinh dường cho mắt. Trong đó: α-Lipoic acid, Quercetin là chất chống o xy hóa mạnh, giúp phục hồi các chất chống o xy hóa khác có ở thủy tinh thể; Lutein và Zeaxanthin là nguồn dinh dưỡng cho mắt, đồng thời là chất chống o xy hóa chuyên biệt chống lại các gốc tự do gây tổn thương điểm vàng; Hoàng đằng là dược liệu quý rất có ích để ngăn chứng đục thủy tinh thể do biến chứng tiểu đường
Vitamin B2 là tiền chất để tạo ra glutathion(GSH). GSH có khả năng làm ngừng tiến triển bệnh đục thủy tinh thể; Kẽm là thành phần của nhiều loại enzym, cấu thành các màng sinh học của tế bào. Giác mạc mắt là nơi có nồng độ kẽm cao nhất trong cơ thể. Thiếu kẽm có thể gây ra phù giác mạc, dẫn tới mờ và đục giác mạc.
Bạn có thể sử dụng sản phẩm Minh Nhãn Khang có sự kết hợp các vitamin và chất chống oxi hóa trên giúp bảo vệ và phòng ngừa bệnh đục thủy tinh thể.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan