Da Liễu

Cháu chào bác sĩ ạ.Cháu bị bệnh ngứa từ lâu đã đi khám và chữa nhưng vẫn không khỏi.Ngoài ra cháu còn bị lên các nốt nước li ti ở tay,rất ngứa ,Vậy cháu mong bác sĩ giúp cháu biết đây là bệnh gì và cách chữa trị như thế nào được không ạ????cháu cảm ơn bác sĩ

Trần Thị Hường

(2014/05/14 06:39)

Chào bạn, không rõ bệnh ngứa của bạn bỗng dưng bị ngứa hay là sau khi ăn đồ ăn hay tiếp xúc với các tác nhân gây dị ứng như phấn hoa, lông mèo hay bụi. Nếu bạn có cơ địa dị ứng, dễ bị dị ứng ngứa với các tác nhân thì bạn nên tránh tiếp xúc với những đồ ăn hay những thứ có thể gây dị ứng cho bạn. CÒn về những nốt nước li ti ở tay của bạn gây ngứa là những mụn nước.
Bạn có thế sử dụng muối hạt to xay và sau đó rửa sạch cùng da có mụn nước và bôi sát vào vùng da mụn nước, sáng ngày hôm sai vùng da bị mụn sẽ không bị ngứa và hết bị nổi mụn, tuy nhiên bạn cũng sẽ có cảm giác rát. Bên cạnh đó bạn cũng nên làm sạch da để tránh mụn nước và uống rau má cũng sẽ hạn chế tình trạng nổi mụn nước này. Nếu cách này không đỡ bạn có thể tìm đến các chuyên gia tại các phòng khám da liễu dể được xem xét trực tiếp kỹ hơn và có phương pháp điều trị phù hợp. Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan