Sản Phụ Khoa

chào bác sĩ cho hỏi em vòng kinh của em 30 ngày nhưng đến ngày thứ 30 em chỉ thấy ra một ít máu ướt đũng quần lót xong là thôi lại đến ngày thứ 30 của tháng sau em không thấy gì cả quá 10 ngày em mua que thử thai thì phải có thai . em đi khám bác sĩ siêu âm kết luận em có thai được 9 tuần .bác sĩ pha cho em từ ngày phá đến ngày thứ 25 ra như 1 chu kỳ kinh ra được 7 ngày xong là hết cách 1 hôm sạch máu song lại ra ít máu hai,ba hôm xong lại sạch được ba hôm xong hôm nay lại ra 1 ít máu ướt đũng quần lót mà vợ chồng em vẫn kiêng không quan hệ gì cả.

nguyen thi bich

(2014/05/08 03:12)

Chào em,
Thường thì những người phá thai thì máu ra sau khí phá sẽ kéo dài hơn những người phá thai bằng thủ thuật can thiệp em ạ. Và rong huyết sau khi phá thai cũng là một nhược điểm của phương pháp phá thai bằng thuốc.
Tôi không rõ là em đã đi tái khám chưa? tuy nhiên nếu như hiện tượng ra máu không dừng lại thì em cần phải đi khám càng sớm càng tốt. Vì môi trường máu là môi trường rất thuận lợi cho vi khuẩn phát triển vì thế mà nhưng biểu hiện như ra máu kéo dài thì sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe.
Chính vì vậy mà em đi khám bác sĩ họ sẽ cho em thuốc để cầm máu và điều chỉnh lại vòng kinh cho em. Quan trọng hơn cả là họ sẽ kiểm tra xem có phải là em đang có những viêm nhiễm sâu sau phá thai bằng thuốc hay không em nhé.
Chúc em may mắn!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Sản Phụ Khoa
bé 11 tháng tuổi nặng 11 kg chậm mọc tóc và răng

phmaj thị hoài

(2015/12/02 16:19)